Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Đường mòn tự nhiên MacRitchie

Với hàng cây cao su già thẳng tắp và hệ thực vật sum sê bao quanh, Đường mòn tự nhiên MacRitchie mang đến cho người yêu thiên nhiên từ khắp nơi một bữa tiệc thưởng ngoạn tuyệt vời. Dải rừng nhiệt đới trải dài 3km này nối giữa công viên MacRitchie Reservoir và câu lạc bộ Singapore Island Country.

Công viên MacRitchie Reservoir được xây dựng vào năm 1867, hiện có các lối đi được lát ván và những lối đi bộ xuyên qua rừng. Các con đường có độ dài từ 3km đến 11km. Với biển báo rõ ràng rải rác dọc lối đi, bạn có thể tự mình thực hiện cuộc thám hiểm khắp công viên MacRitchie.

Ngoài đường lát ván, một điểm thu hút khác là Đường đi bộ trong rừng HSBC TreeTop Walk, thực chất là cây cầu treo dài 250m giữa Bukit Peirce và Bukit Kalang, hai đỉnh cao nhất tại công viên MacRitchie. Nếu bạn hào hứng với một bài học lịch sử khi ở đây thì mộ của Lim Bo Seng, một anh hùng chiến tranh của Singapore, cũng nằm tại Công viên MacRitchie Reservoir.

Khu vực bao quanh công viên MacRitchie Reservoir là nơi ưa thích của những người yêu cây xanh cũng như những người đam mê thể thao. Hồ chứa nước tại đây cũng đóng vai trò là nguồn nước dẫn trong khu vực vì khu rừng được bảo tồn tách biệt với các hoạt động nông nghiệp để đảm bảo nguồn nước này luôn sạch.

Bạn có thể dạo chơi xung quanh bờ hồ hay trên đường chạy bộ, hoặc tham gia các điểm tập thể dục thể thao ngoài trời. Công viên MacRitchie Reservoir còn có thuyền phao, vòi nước uống miễn phí và quầy bán đồ ăn để đảm bảo bạn sẽ được phục vụ tận tình khi tới đây.


Thông tin cần thiết

GIỜ MỞ CỬA
7h sáng - 7h tối hàng ngày
WEBSITE
http://www.nparks.gov.sg
PHÍ VÀO CỬA
Vào cửa tự do
ĐẶC ĐIỂM
Vào cửa tự do, Phù hợp với gia đình, Tham quan & Khám phá
TỐT CHO
Thiên nhiên, Đời sống hoang dã
DÀNH CHO
Cảnh đẹp
TOUR ĐI BỘ/ĐI XE ĐẠP CÓ HƯỚNG DẪN
http://www.betelbox.com/tour-nature-walk.htm
 Ở đâu

ĐỊA CHỈ
Công viên MacRitchie Reservoir
Singapore 298717
Phone(65) 6468 5736

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét