Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Singapore thắng cảnh đẹp

Singapore là một trong những quốc gia với những thắng cảnh tuyệt vời. Bạn sẽ không thể cưỡng nổi được khi đến thăm đất nước singapore. Dưới đây là những điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến thăm đất nước singapore.

1 vườn bách thảo singapore.

Điểm khác biệt tại đất nước Singapore là mọi cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đều hoạt động và mở cửa lúc 11h trong thời gian đó thì vườn bách thảo là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nơi đây là nơi quy tụ của rất nhiều loài lan quý hiếm từ nhiều nơi trên thế giới quy tụ lại


2 đồ điện tử giá rẻ

Với các quốc gia khác thì việc bạn tìm một chiếc camera, đầu DVD, điện thoại di động hay những chiếc laptop... hay các mặt hàng khác về điện tử thì đây là một sự lựa chọn cực kì tốt cho bạn. Điều đặc biệt hơn nữa là tại đây bạn có thể mặc cả thêm bớt chút ít và đây là một trong những nét độc đáo của khu chợ này.


3 phố thời trang

Bạn thật sự ngạc nhiên khi nghe thấy phố thời trang nơi đây, đây là một con phố nằm khuất trong trung tâm nổi tiếng và được mệnh danh là thiên đường thời trang, tuy không trưng bày hoành tráng nhưng nó là một nơi mua sắm khá thú vị của người singapore. Với những bộ đồ hàng hiệu và tưởng chừng như không đâu có thì nơi đây tập chung hết những thời trang đó.

4 Đu quay Singapore Flyer

Với độ cao 1.65m thì chiếc Singapore Flyer được mệnh danh là chiếc đu quay lớn nhất trên thế giới. Không chỉ được mệnh danh là chiếc đu quay lớn nhất mà nó còn có sải cánh dài, với việc ngồi trên đó bạn có thể ngắm vẻ đẹp lung linh và huyền ảo của quốc đảo sư tử về ban đêm. Với giá một lần đu quay trên đó không có gì là đắt đỏ. Chỉ với 29.5 đô Singapore bạn có thể ngồi trên đó cảm nhận thành phố trong vòng 30 phút.


5 white Rabbit Bar

Rabbit là một pháo đài nhà thờ từng bị bỏ quên. Tại đây Bar Rabbit được mở lại để nhằm phục vụ những món ăn theo phong cách châu âu với không gian cực kì sang trọng và thoải mái. Tại đây du khách được chiêm ngưỡng Bar Rabbit một cách cụ thể nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét