Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Clarke Quay, điểm vui chơi phải đến tại Singapore

Cầu cảng Clarke (Clarke Quay, được đặt theo tên Thống đốc thứ hai của Singapore là Ngài Andrew Clarke), đã từng là trung tâm thương mại với rất nhiều tàu bè, sà lan bốc dỡ hàng vận chuyển háng hóa.


Ngày nay, Clarke Quay được biết đến như là một trong những điểm vui chơi phải đến tại Singapore. Dọc bờ sông là những tòa nhà đầy màu sắc, các quán bar chơi đủ thể loại nhạc, vô số cửa hàng đồ cổ, nhà hàng, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ jazz và nhiều hơn thế nữa.

Khi màn đêm buông xuống, du khách thường tập trung tại khu phố đêm Clarke Quay. Bạn có thể vào những quán cà phê mang đậm phong cách châu Âu để lắng nghe những bản R&B hoặc ghé thăm CLB Ministry of Sound (MOS) với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại và những DJ chuyên nghiệp để cảm nhận không khí của thế giới sôi động ban đêm. Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé qua khu giải trí ẩm thực để thưởng thức những món ăn đặc sắc phong phú và tận hưởng không khí thư giãn mát mẻ bên bờ sông lộng gió.

Với nhiều lựa chọn cho họat động tụ tập, giải trí mang đẳng cấp quốc tế, nơi đây thực sự là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét