Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Cháy hết mình với Zouk Club ở Singapore

Dù những quy định ở singapore rất nghiêm ngặt nhưng cuộc sống về đêm của quốc đảo này cũng khá là nhộn nhịp. Đặc biệt là trong các Zouk Club với câu thần chú của các câu lạc bộ là ” Một thế giới, Một Âm nhạc, Một Tribe, một Dance ” tất cả cùng cháy hết mình cùng với các DJ hàng đầu thế giới trong những vũ điệu nhạc vô cùng sôi động, hòa vào dòng người đang nhảy sẽ cho bạn cảm giác thích thú cho một đêm theo chủ nghĩa khoái lạc với các hệ thống âm thanh ánh sáng, sàn nhảy màu sắc sặc sỡ và các quán bar hiện đại.


 Một câu lạc bộ như không khác ở châu Á với mục tiêu trung tâm của văn hóa nhạc dance đẩy về phía trước và liên tục đẩy ranh giới, Zouk đã phát triển thành một nét đẹp văn hóa riêng của mình. Rất nhiều viên ngọc trong club vương miện của châu Á, Zouk là như Bộ Sound London morphed với Pacha Ibiza, giảm ở trung tâm của Singapore.


Sức hấp dẫn của câu lạc bộ này được tạo ra bởi bốn câu lạc bộ khác biệt rõ rệt trong tất cả các hợp Zouk – The Velvet Underground – Phuture, một thiết kế tương lai hoàn thành – The Wine Bar – và Zouk phòng chính. 2Nhưng nhiều như các địa điểm đẹp và âm thanh là bao la, ngôi sao thực sự trên bầu trời Zouk là đám đông. Như nhiệt tình và yêu âm nhạc như DJ đã thấy, các tín hữu Zouk gói ra địa điểm mỗi tuần, cổ vũ và la hét cho đến khi bật đèn lên – thường là vài giờ sau khi thời điểm đóng cửa quy định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét