Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Singapore – đảo quốc du lịch tuyệt vời nhất châu Á

Singapore – đảo quốc du lịch tuyệt vời nhất châu Á sẽ là điểm đến đầy thú vị cho bạn cùng với gia đình của mình. Không chỉ nổi tiếng trong ngành hàng hải, đảo quốc này ngày nay đã trở thành một trong những quốc gia phát triển nhất trên thế giới, nhất là ngành du lịch. Trong những ngày đặt chân đến đất nước này, khách du lịch sẽ được khám phá những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hay vui chơi tại những khu mua sắm sầm uất,…Dưới đây là một vài điểm du lịch ở Singapore – đảo quốc du lịch tuyệt vời bạn sẽ được chiêm ngưỡng khi tới nơi này.

Tượng đài Merlion:


Tượng đài Merlion hùng vĩ cao 8,6 mét, nó biểu tượng cho sự mến khách chào đón khách du lịch mua vé máy bay đi Singapore tham quan. Được thiết kế vào năm 1964, bức tượng này được đặt ngay tại cửa sông Singapore, và bức tượng Merlion đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng của đảo quốc Singapore.

Ốc đảo Sentosa:


Ốc đảo Sentosa là một nơi giàu có cả về văn hóa lẫn đời sống của con người. Nào là các spa cao cấp, nào là các câu lạc bộ golf bãi biển thanh bình và tiện nghi, Sentosa là điểm du lịch tuyệt vời nhất cho những ai yêu thích sự yên bình, không xô bồ. Có 3 bãi biển trong xanh phục vụ cho dịch vụ du lịch trên đảo, Palawan, Siloso và Tanjong. 3 bờ biển này ngoài bãi cát vàng trải dài, nó còn có các nhà hàng chuyên về đồ nướng dọc theo bãi biển, ngồi nhâm nhi một thứ gì đó và ngắm nhìn từng con sóng xô vào bờ cát thì còn gì tuyệt vời bằng.

Bảo tàng châu Á:


Bảo tàng châu Á tại Singapore là viện bảo tàng tốt nhất trong thành phố, chủ yếu là trưng bày các hiện vật về nền văn minh châu Á. Hằng năm có rất nhiều triển lãm nghệ thuật lớn được tổ chức tại đây, một mặt là cung cấp thông tin đầy đủ về lịch sử Singapore, và đi kèm là thu hút khách du lịch bốn phương tới đất nước này.

Sở thú và vườn chim Singapore:


Singapore là một nơi tuyệt vời để được cho tất cả những người yêu thích thiên nhiên. Sở thú và vườn chim Jurong là một nơi tham quan tuyệt vời cho khách du lịch khi đến đảo quốc Singapore. Ngoài nổi tiếng với sở thú Singapore nuôi dưỡng và bảo tồn những loài thú quý hiếm, đất nước này còn có vườn chim Jurong – ngôi nhà của nhiều loài chim kỳ lạ, đồng thời nó cũng là một trong số những khu vườn chim nhân tạo lớn nhất trong toàn khu vực Đông Nam Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét