Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Phương tiện để di chuyển ở Singapoge

Xe taxi , xe buýt và tàu điện ngầm là lựa chọn để đến thành phố từ sân bay. Tuy nhiên nếu bạn mang theo rất nhiều hành lý nó không phải là đề nghị để có tàu điện ngầm MRT từ sân bay đến thành phố như không có không gian dành riêng cho hành lý và không có chỗ ngồi riêng (không giống như Hồng Kông ‘s Airport Express hoặc Narita nhanh Tokyo) . Hơn nữa tàu dừng lại hàng chục lần trước khi đi đến khu vực  trung tâm thành phố. Kêu một chiếc taxi  với hơn 3 thành viên là lựa chọn tốt nhất ở đây.


Tượng Nhân Sư Merlion – Biểu tượng Du lịch Singapore

Chuyến đi  đến Strand Hotel (giá từ 160 $ nett bao gồm ăn sáng) trong Bencoolen Street chi phí $ 20 vào một buổi chiều thứ sáu bận rộn, bao gồm ERP và phí sân bay. Nếu bạn đến vào cuối buổi chiều, đó là đề nghị bạn khám phá những khu vực xung quanh khách sạn và hỏi thăm người bản xứ những phương tiện tốt nhất để đi đến nơi bạn chọn. Ngã tư lân cận của khách sạn dẫn bạn đến hai khu vực mua sắm. Nếu bạn đi bên trái, bạn sẽ tìm thấy Trung tâm Mua sắm CityLink, Suntec City, Raffles City và Marina Trung tâm. Nếu bạn đi về bên phải, bạn sẽ thấy mình ở Orchard Road mua sắm đai nổi tiếng của Singapore.


Du khách nghỉ dưỡng tại Singapore

Với chuyến thám hiểm bằng xe điện ngầm qua trạm Basah Bras trên Circle Line . Chi phí của chuyến đi là $ 2,10 cho mỗi người trước khi mua lại các khoản tiền gửi không hoàn lại $ 1. Một chuyến đi  đến Đường Bắc Nam trong trạm Dhoby Ghaut nhộn nhiệp là cần thiết mặc dù để có được đến giữa vành đai mua sắm, nhưng tại một buổi chiều muộn thứ sáu, nó là một lựa chọn tốt hơn so với dùng một xe taxi.

Di chuyển bằng một xe taxi ở Singapore  đắt hay rẻ?

Vào ngày chủ nhật, nếu bạn chọn 1 chiếc taxi để tham quan là một lựa chọn tốt, nhưng trên giờ cao điểm (4-7 PM) nó có thể khá tốn kém. Một chuyến đi từ khách sạn  chi phí $ 8 bằng taxi trên giờ cao điểm, như có $ 3 khu vực trung tâm đón khách Charge, 30% Rush Hour Phụ thu và ERP thêm vào giá vé cơ sở của xe taxi. Dù sao, nếu bạn đi bằng tàu điện ngầm có ba trạm dừng mua sắm tại Orchard Road. Dhoby Ghaut là đúng theo Singapura Trung tâm mua sắm Plaza, whileSomerset được bạn 313 @ Somerset, Orchard Central và Centrepoint. Trạm vườn thuận tiện cho Ngee Ann City, Lucky Plaza, Paragon, Wisma Atria, ION Orchard, Shaw Place, Tangs, Wheelock Place và Viễn Đông Plaza cũng như trung tâm thương mại nằm trên Tanglin Road.

Các bạn cũng có thể thuê xe du lịch để chủ động trên chuyến  hành trình của mình, cũng như có sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ thichdulichbui.com. Để biết thêm thông ttin chi tiết về các dịch vụ ở Singaore các bạn có thể truy cập trang web: www.thichdulichbui.com hoăc hotline: 093 888 1508 để biết thêm thông tin chi tiết.


Khách sạn Marina Bay Sands

Tôi đề nghị dừng lại ở Orchard đầu tiên, vì bạn sẽ dành thời gian nhiều tản bộ dọc theo các trung tâm mua sắm ở đó. Thức ăn ở đây cũng khá rẻ, đặc biệt là nếu bạn đang tìm kiếm Halal Singapore thực phẩm được Viễn Đông Plaza. Thượng Cấp cung cấp một vài món ăn có Halal và $ 5 sẽ cung cấp cho bạn một dạ dày đầy đủ. Người chiến thắng mặc dù là Hải Nam Tinh vi, một lối thoát mà chỉ phục vụ cơm gà. Chỉ yêu cầu người phục vụ một phần gà mong muốn của bạn (ví dụ như vú) và Phong cách phục vụ (rang hoặc hấp) và trong 2 phút bữa ăn được phục vụ. Nơi luôn đông đúc và đôi khi đóng cửa sớm. Một phần là chỉ có $ 4, nhưng bạn có thể sẽ khao khát nhiều hơn nữa.


Vui chơi thỏa thích tại công viên giải trí Universal Studios

Đối với sách mua sắm, đó là một lựa chọn tốt trong Singapore Tour từ góc độ Đông Nam Á, đi đến biên giới trong Wheelock Place hoặc Kinokuniya ở Ngee Ann City. Sau này cung cấp một lựa chọn rất lớn của sách và tạp chí của Nhật Bản.


Sau khi khám phá nhiều cửa hàng trong ION Orchard, đi dạo đường đến khu mua sắm khác. 313 @ Somerset là một nơi tuyệt vời để chi tiêu tiền mặt của bạn, đặc biệt là với một HMV và Uniqlo ra trong trung tâm mua sắm. Đói cho bữa ăn tối? Cộng hòa thực phẩm cung cấp lựa chọn ăn uống phù hợp với bất kỳ vị giác đói với giá cả phải chăng. Để có được trở lại khách sạn , tôi đề nghị tham gia một xe buýt đối diện 313 @ Somerset. Hop trên bất kỳ xe buýt dẫn đến Bras Basah Road với giá họp lý, và xuống ở điểm dừng Khách sạn Rendevouz, mà chỉ có 50m từ phần còn lại từ mua sắm thiên đàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét