Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Tận hưởng trọn một ngày tại Singapore

Tuy diện tích chỉ lớn hơn đảo Phú Quốc một chút xíu, nhưng đảo quốc Singpore có những công trình kỳ vỹ do bàn tay khối óc của con người nhào nặn.

Nghĩ đến Singapore, hình ảnh đầu tiên hiện ra trong tâm trí của bạn là một thành phố sạch sẽ, năng suất cao và trật tự, một nơi có tiềm năng kinh tế phát triển và đồng đô la đang trở thành vua. Vậy chúng ta sẽ cùng hưởng thụ một ngày lễ tình nhân lãng mạn thế nào ở Singapore chứ?

Buổi sáng


Còn gì lãng mạn hơn thưởng thức bữa ăn sáng trong một khu vườn cây nhiệt đới? Nằm giữa khu rừng cọ cũ kỹ hằng thế kỷ của khách sạn Halia (tiếng Malaysia, có nghĩa là gừng), nhìn xuống Hoa viên Ginger của Vườn bách thảo Singapore, nơi đây là một địa điểm yên tĩnh và ấm cúng được tạo ra cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Thưởng thức bữa ăn ngon lành trong khi ngắm khung cảnh đáng ngạc nhiên của hơn 250 loài gừng đủ màu sắc và hoa của chúng.

Trong từ điển của các loài hoa, hoa lan là biểu tượng cho một tình yêu bất diệt. Sau bữa ăn sáng, hãy chia sẻ tình yêu cho nhau bằng chuyến dạo mát xung quanh Vườn Lan Quốc gia và tận hưởng không gian tình yêu vĩnh cửu đang bao trùm lấy hai người trong khu vườn Địa đàng này. Nằm trên đỉnh đồi cao nhất, từ khu vườn này có thể nhìn thấy toàn bộ quang cảnh của khu vực này.

Buổi chiều ở Sentosa

Đảo Sentosa là khu vui chơi nghỉ mát ở Singapore chỉ cách trung tâm Singapore một vài phút nhưng lại là nơi rất yên tĩnh và thư giãn. Tháp chọc trời Carlsberg ở độ cao 131 mét đem đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh ngoạn mục của Sentosa, đường chân trời đầy ấn tượng của những hòn đảo phía Nam và Singaore.
Khu tháp này mở cửa hằng ngày từ 9h sáng đến 9h tối.

Chuyến đi bộ dạo mát trên bãi biển Palawan để tận hưởng cảnh quan lãng mạn của biển sẽ kết thúc với bữa ăn tối ngon tuyệt tại nhà hàng Warung Pantai của Malaysia với nhiều món hải sản, măng tây cực kỳ hấp dẫn.
Khu vực Thế giới Hải dương là địa điểm thu hút không kém dành cho các cặp tình nhân khi đến Singapore. Đó là một nơi tham quan cực kỳ lý thú, bạn có thể đi giữa những con sóng, nhìn ngắm san hô mà không bị ướt. Nếu thích mạo hiểm hơn, bạn có thể tham gia bơi lội xung quanh những con cá nược — loài cá mà người xưa tin là “tiên cá”. Loài động vật này rất thân thiện vui đùa cùng bạn nếu bạn chịu khó bỏ thời gian ra đùa giỡn và tìm hiểu chúng.

Sau cả ngày vui chơi mệt mỏi, hãy tự thưởng cho cả hai thời gian thư giãn với suất massage ở khu spa Botanica. Không gì tuyệt vời hơn cùng người yêu, người bạn đời của mình đắm mình trong dòng nước ấm áp của khu spa với gói massage Two-gether kéo dài đến 3 giờ 30 phút.

Buổi tối 

Vào buổi tối, không gì thú vị và lãng mạn cho bằng cùng nhau trải qua bữa ăn tối ngon miện trên cao trong xe cáp của Sentosa. Cùng nhau ăn bữa ăn tình nhân đầy ngọt ngào trong bối cảnh mặt trời lặn đằng sau sẽ để lại một ấn tượng khó quên và nhất định sẽ là khoảnh khắc tình yêu trong suốt cả cuộc đời bạn. Kết thúc một ngày Lễ tình nhân ấm áp tại Singapore cùng những ly cocktails ngon miệng ở quán bar New Asia nằm ở vị trí cao nhất tại Singapore. Không chỉ nhìn toàn cảnh đẹp ban đêm của thành phố, bạn còn cảm thấy vô cùng ấm áp và tràn đầy cảm giác hạnh phúc khi nhìn người bạn yêu thương nhấp từng giọt cocktails ngọt ngào. Chắc hẳn đó sẽ là một ngày Tình nhân không thể nào quên được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét