Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Khám phá những hòn đảo ngọc tại Singapore

Singapore được biết đến không chỉ bởi văn hóa ẩm thực phong phú mà còn là nơi lung linh đa màu sắc của những đảo ngọc. Hãy đến với Singapore để khám phá thiên đường xinh đẹp của những đảo ngọc này nhé, chắc chắc sẽ khiến bạn hài lòng.

Nơi dừng chân đầu tiên mà du khách không thể bỏ lỡ đó chính là hòn đảo Sentosa với không gian đầy nắng và gió hòa, những khu vui chơi, giải trí giúp bạn và gia đình thư giãn và gắn kết bền chặt hơn. Từ trên tháp Sky Tower, với độ cao 110 m, bạn có thể thấy những khung cảnh đẹp mê hồn, những hòn đảo phía nam và toàn Sentosa. Đi thang máy đến tầng quan sát, ngay trên miệng tượng sư tử, bạn sẽ thấy vào buổi tối, ánh sáng rực rỡ của 3.206 kính trợ lực bừng sáng với nhiều màu sắc. Tất cả tạo ra nét rất riêng cho quốc đảo sư tử này.

Đảo Sentosa còn có “thế giới nước” với hơn 2500 loài bướm và hơn 3000 loài côn trùng quý hiếm. Tại đây du khách sẽ được thử sức với những trò chơi mạo hiểm nhưng không kém hấp dẫn như nhào lộn trên không gần bãi biển khu Rasa Sentosa Resort hoặc lái những xe trượt qua những khúc quanh hồi hộp trên đoạn đường ở Sentosa Luge. Ban đêm du khách sẽ thấy cái tên Setosa ghi dấu trong lòng bạn như nào với ánh sáng lung linh hòa với tiếng sóng, đêm nhạc nước Magical Sentosa, màn trình diễn với những nhân vật hoạt hình độc đáo.



Đảo Pulau Ubin là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nếu như bạn muốn khám phá sự thanh bình, trầm mặc nhưng không kém phần nên thơ. Khác với thành phố ồn ào, Pulau Ubin khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên của những rừng đước, đầm tôm, đồn điền cao su, bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp dã ngoại, ngắm nhìn những loài thú hoang dã. Ngoài thưởng thức những món ăn hải sản tại những quán ăn yên tĩnh, bạn có thể nhâm nhi ly cà phê, làm cho nhịp sống chậm lại.

Thời gian mở cửa của đảo Pulau Ubin là từ 9 giờ sáng đến 6h tối.


Đảo Kasu còn được gọi là Đảo Peak hay "Đảo Rùa", có ngôi chùa Trung Quốc nổi tiếng được xây dựng năm 1923. Trên đỉnh đảo còn có ba miếu hướng đến Mã Lai, nơi mọi người sẽ leo lên 152 bậc thang để cầu nguyện.

Ngôi chùa này thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan và cầu may mắn, hòa bình, hạnh phúc.
Đến với Đảo Kasu, du khách còn được ngắm nhìn những ngôi đền với khung cảnh trầm mặc, cổ kính, những bãi biển với dòng nước xanh trong, mát lành.

Để đi đến đảo, bạn có thể đi phà từ bến Sentosa, thường khởi hành lúc 10h và 13h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Riêng chủ nhật và các ngày lễ có nhiều chuyến 9h, 13h, 15h và 17h. Bạn cũng có thể thuê tàu từ cầu tàu Clifford theo giờ, giá cả thương lượng với lái tàu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét