Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

DU LICH SINGAPORE- TẬN HƯỞNG LỄ HỘI ẨM THỰC SINGAPORE VÀO THÁNG 7

Du lich Singapore- Singapore là nơi hội tụ của nhiều hương vị ẩm thực. Du khách đến đây có thể nhận ra sự đa dạng văn hóa của đất nước này thể hiện qua các món ăn mang phong vị Trung Hoa, Mã Lai, Ấn Độ, Peranakan… và nhiều nơi khác.

Dạo một vòng quanh các khu dân cư khác nhau, du khách du lich Singapore sẽ bắt gặp những món ăn Mã Lai chế biến theo phong cách Hồi giáo; khay thức ăn chay thali của vùng Nam Ấn; món bánh mỳ naan và cơm trộn briyani của vùng Bắc Ấn; dim sum của người Quảng Đông; cơm gà Hải Nam; vịt quay Bắc Kinh; mỳ Hokkien (mỳ xào của tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) và cuốn popiah (bò bía). Những món ăn hấp dẫn này luôn sẵn có tại các trung tâm ẩm thực và nhà hàng trên khắp Singapore.


Đến du lich Singapore vào tháng 7 du khách sẽ có dịp tìm hiểu về nghệ thuật nấu nướng và các đặc sản trong vùng mà Lễ Hội Ẩm Thực Singapore mang đến. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994, lễ hội ẩm thực thường niên này luôn mang lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho người dân và du khách khi được tận hưởng hương vị thơm ngon của rất nhiều món ăn.

Nếu du khách đến du lich Singapore có ý muốn tìm hiểu kỹ hơn nữa về cách thức chế biến món ăn của các nền văn hóa ẩm thực khác nhau ở Singapore, hãy tìm đến những nhà hàng truyền thống trong các khu sắc tộc. Du khách sẽ được thưởng thức bữa ăn kết hợp dấu ấn lịch sử của một Singapore đang phát triển với tập quán và sự phát triển ẩm thực của các dân tộc chính tại đây.

Du khách đến du lich Singapore sẽ được tha hồ lựa chọn nhiều sự kiện khác nhau như lễ hội ẩm thực, các buổi nếm thử và tuyệt vời hơn hết là các đợt giảm giá và khuyến mãi của các đơn vị ẩm thực tham gia lễ hội.


Lễ Hội Ẩm Thực Singapore là cơ hội học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, một cẩm nang ẩm thực của Singapore mang lại cho khách du lich cái nhìn sâu hơn về nền văn hóa đậm đà bản sắc của một đảo quốc tuy nhỏ bé nhưng tràn đầy năng lượng này. Các đầu bếp tài năng trong nước và quốc tế thường xuyên tổ chức các hội thảo và trình diễn nấu ăn trong suốt thời gian lễ hội. Nếu may mắn, du khách đi du lich Singapore có thể học được một vài bí quyết để nâng cao khả năng nấu nướng trong chính căn bếp nhà mình. Đây là một lễ hội ẩm thực rất nổi tiếng, thu hút cả người dân trong nước lẫn du khách với những món ăn hấp dẫn và những sự kiện sôi động khắp thành phố. Thống kê năm ngoái cho thấy có tới trên 354.000 người tham gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét